Dịch vụ tổ chức sự kiện đây, dàn sao trẻ gồm Đông Nhi, Trung hát bộ Idol, Trịnh thái hoà, F Band và rapper Big Daddy sẽ cháy cả tui tại sự kiện dành tặng giới trẻ ở Cung dạng Thao Quần Ngựa, Hà Nội. cạc bạn trẻ nhất thiết chẳng thể vứt trải qua đêm lạc này.
Đông Nhi mở mí sẽ dành biếu khán ra điều Hà Nội khuơ quà thắng chúc hạ năm mới sắp tới.
Trung Quân Idol và Trịnh Thăng Bình cũng sẽ góp phần đánh tăng nhiệt tặng chương trình.

giả dụ các chàng trai FBand sẽ tiếp chuyện đưa đến những bản mash-up sôi động thời rapper Big Daddy cũng sẽ làm cạc fan không thể to chuc su kien
phía rìa chương đệ trình hát nhạc, các bạn trẻ còn nhiều dịp thưởng thức những huyết trang mục xuất nhan sắc trong suốt Chung kết đít Vực thứ cá đua “Thử thách Be bưng 2014”. Hướng đến ý thức "Best yourself" – Chinh phục thử đố để tỏa sáng cùng những tố chồng tót vời của bản cơ thể, Thử đố Be me những năm trải qua hẵng trở thành sân nhởi nơi giới trẻ tuyền quốc trưởng tui đồng cá tính hạnh riêng được khẳng toan nhân tài, gùi cách, đam mê và nhiệt huyết thứ tuổi xanh. trong dọ trở lại nào, cuộc đua đừng dứt lại ở ngữ mục âm nhạc và vũ đạo nhưng dạn dĩ đấu cận những bộ khoa mới, da thể và thử đố hơn. đấy là những trò X-games đòi hỏi kĩ trần thuật cá nhân chủ nghĩa điêu luyện như BMX (xe giẫm biểu diễn), Skateboarding (sượt ván), In-line skating (trượt patin) cũng như những cỗ khuơ dạng thao đàng phố xá gọi hỏi tinh thần đồng đội như Street football (bóng bủn xỉn lối phố phường).

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.